Super Admin | 28-06-2024 | 1767
Madame Lân | Michelin Selected 2024
michelim-selected-1200-x1200.jpg
Chúng tôi thực sự tự hào khi Madame Lân vinh dự được xướng tên trong danh sách Michelin Selected 2024 cùng 35 nhà hàng khác tại Đà Nẵng. Đây quả là một cột mốc đáng nhớ, một sự ghi nhận lớn trong hành trình mang tới những giá trị trọn vẹn mà đội ngũ Madame Lân luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, để gửi trao tới thực khách.

Khởi nguồn từ tiếng "nhà" thân thương, với những ký ức và hương vị sum vầy ấm áp. Đó là giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động tại Madame Lân, cũng là cách chúng tôi khám phá, gìn giữ ẩm thực Việt. Như ông cha ta đã từng, từ thế hệ này sang thế hệ khác, giữ lửa từ căn bếp gia đình dấu yêu.

Và quan trọng nhất, sẽ không có câu chuyện nào được kể nếu không có những thực khách đã luôn đồng hành, chia sẻ và ủng hộ. Xin dành lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả những ai đã góp phần tạo nên giải thưởng này, cùng đội ngũ tận tâm của Madame Lân.

Hẹn gặp lại các bạn tại khu vườn quen thuộc để cùng chung vui dấu ấn đặc biệt này!

Trân trọng,

Đội ngũ Madame Lân.

___

We are truly proud that Madame Lân has been honored to be named in the Michelin Selected 2024 list along with 35 other restaurants in Da Nang. This is indeed a memorable milestone and a significant recognition in our journey to deliver complete values that the Madame Lân team has tirelessly strived to offer our diners.

Originating from the beloved home, with warm and cozy memories and flavors. This is the core value for all activities at Madame Lân, and also the way we explore and preserve Vietnamese cuisine. Just as our ancestors did, from generation to generation, keeping the fire alive from the beloved family kitchen.

And most importantly, no story would be told without the diners who have always accompanied, shared, and supported us. We extend our most sincere thanks to everyone who contributed to this award, along with the dedicated team at Madame Lân.

We look forward to seeing you at our familiar garden to celebrate this special milestone together!

Sincerely,

The Madame Lân Team.
Danh mục Văn hóa con người Madame Lân
Bài viết liên quan
0905 697 555